VƯỜN ƯƠM ĐÔNG NAM BỘ

Vườn ươm Đông Nam Bộ - Cơ sở phân phối giống cây ăn quả đảm bảo chất lượng tại Đồng Nai - VƯỜN ƯƠM ĐÔNG NAM BỘ
Cây kèn hồng
Cây hoa sữa
Cây giá ty ( Tếch )
Cây giáng hương
Cây mãng cầu xiêm Thái Lan
Cây chuông vàng
Hạt gai dầu
Hạt chùm ngây
Cây gỗ trắc
Thông đuôi ngựa
KEO LAI GIÂM HOM
Cây cam
Cây bằng lăng
Cây bò cạp vàng ( Muồng hoàng yến )
Cây xoài
Keo tai tượng
Cây gõ đỏ
Thu hái hạt Cây Sưa Đỏ
Hạt Giống Bàng Đài Loan
HẠT TRẮC ĐỎ
CÂY BẠCH ĐÀN
CÂY BẰNG LĂNG TÍM
CÂY GÕ MẬT
CẨM LAI BÀ RỊA
CÂY SƯA ĐỎ
CÂY CĂM XE
Cây cẩm lai đồng nai
Cây giá tỵ (tếch)
Cây Bưởi Da xanh
Cây Chanh không hạt
Cây Mận Tam hoa
Cây Mít nghệ tứ quý
Mít Nghệ Siêu Sớm
Mít Thái Lá Bàng
Vú Sữa Lò Rèn
Xoài Cát Hòa Lộc
Xoài Thái Lan
Cây Trôm Mủ

Hỗ trợ trực tuyến

Mr.Dương:  0919 990 576

Tin tức

Hoa kèn hồng – cô gái mộng mơ giữa lòng Sài Gòn
Chia tay với hương xuân...
Bạn có biết cái tên Chùm ngây? Những khám phá tuyệt vời từ một loài rau
“Chùm ngây –...
Bạn có được lợi ích gì khi trồng cây keo lâm nghiệp ?
Chuyện trồng cây lâm...
Hoa sữa - loài hoa mang thu về với Hà Nội
“ Mùa hoa sữa rơi,...
Giống xoài Thái Lan và món xôi xoài cực đã thèm
“Có một loại xoài...
Cây Chuông Vàng - Ấn tượng về một loài hoa cho sắc vàng rực rỡ như nắng
  “Để tôi...
Mách bạn cách tăng năng suất cây trồng bằng những bí quyết ươm và chăm sóc hạt giống hiệu quả
"Hạt giống muốn nảy...
Giống Mận Tam Hoa - Loại cây ăn trái cho quả căng mọng, hấp dẫn giàu dinh dưỡng
“Vào mùa hè...
Bằng lăng làm đẹp cho đường phố và những giá trị mà bạn không ngờ tới
"Cây bằng lăng nước...
Cây Trôm mủ -
“Trưa hè ngồi dưới...
Cây công trình- mỹ quan giữa lòng thành phố
Trong cuộc sống hiện đại...
Hạt gai dầu và những lợi ích không tưởng mà nó mang lại cho bạn
Ngày nay, cây gai...
Vườn ươm Đông Nam Bộ - Cơ sở phân phối giống cây ăn quả đảm bảo chất lượng tại Đồng Nai
"Vườn ươm Đông...
Dịch vụ quản trị trang web chất lượng tại tp.Hồ Chí Minh
Bạn đang xem bài viết...
Mỹ công bố 12 loại rau củ quả nhiều thuốc trừ sâu nhất
Một lần nữa, dâu tây đứng...
5 Bước để tạo ra một bài viết chuẩn SEO
Bạn đang xem bài viết 5 Bước...
Trồng cây là đầu tư cho tương lai của cuộc sống
 Nghị sĩ châu Á-Thái...
Rừng gỗ trắc độc nhất vô nhị ở Việt Nam kêu cứu
Rừng đặc dụng Đắc Uy...
Thương lái Trung Quốc gom gỗ trắc giá 10 triệu/kg
Người buôn gỗ ở làng...
Tìm hiểu về gỗ trắc đỏ.
Trên thị trường hiện...
Cận cảnh cây sưa 50 tỷ trong vụ đánh nhau chảy máu đầu tại cuộc họp ở Bắc Ninh
Cây sưa 200 năm tuổi...
Hơn 1.000 tỷ đồng giảm ô nhiễm cho bãi rác Đa Phước
TP HCM sẽ chi hơn 1.000 tỷ...
Đẩy mạnh phát triển gắn với bảo vệ rừng
Chi cục Lâm nghiệp tỉnh...
Biến đổi khí hậu gây khó khăn cho lâm nghiệp
Do biến đổi khí hậu,...
Tỷ lệ cây lâm nghiệp và cây lâu năm tại Bình Dương đạt 57%
Sáng 4-12, Sở nông...
Đưa mảng xanh vào sân trường
Trồng nhiều loại cây...
Trồng 10.500 cây xanh tại di tích đường Hồ Chí Minh trên biển
Trên 10.000 cây xanh...

Vườn ươm Đông Nam Bộ - Cơ sở phân phối giống cây ăn quả đảm bảo chất lượng tại Đồng Nai

03-12-2019

"Vườn ươm Đông Nam Bộ - Cơ sở chuyên ươm trồng, cung cấp và phân phối các giống cây chất lượng, sạch bệnh, từ cây ăn trái cho đến các loại cây công nghiệp, cây lấy gỗ quý, cây lâm nghiệp... và các hạt giống đa dạng, phục vụ nhu cầu trồng trọt và làm đẹp cảnh quang môi trường"

Vườn ươm Đông Nam Bộ - Cơ sở phân phối giống cây đa dạng, quy mô chuyên nghiệp

Mình là Xoài, là một trong số những giống cây ăn trái được ưa chuộng nhất nhì Đông Nam Á hiện nay. Mình ra đời và được nuôi dưỡng phát triển tại Vườn ươm Đông Nam Bộ - Cơ sở phân phối giống cây ăn quả thuộc thị trấn Trảng Bom, Đồng Nai. Các bạn biết không, mình chỉ vừa mới được ươm và nuôi dưỡng gần đây thôi, nhưng từ lúc tồn tại, sinh sôi và bắt đầu sự sống trên đời này, mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Ở đây mình không hề lớn lên cô đơn một mình với các anh em họ hàng nhà xoài của mình đâu nhé. Tại đây ngoài các bạn bè thuộc dòng cây ăn trái của mình như: Cam, Bưởi da xanh, Mãng cầu Xiêm Thái Lan, Vú sữa Lò Rèn, Mận Tam Hoa… còn có rất nhiều bạn cây trồng khác được ươm mầm, chẳng hạn: Cây công trình, Cây lâm nghiệp, các loại gỗ quý hiếm… đó là những giống cây kì cựu, sau này nếu được đưa về các vùng đất trống, đồi trọc để trồng thì hẳn sẽ trở thành khu rừng bao la, rộng lớn lắm. Các bạn có biết tại sao những giống cây chúng mình lại được đầu tư ươm trồng kĩ lưỡng từ lúc bé như vậy không? Theo chân Xoài, Xoài sẽ kể cho các bạn nghe về cơ sở phân phối giống cây – Ngôi nhà thứ nhất của Xoài và các bạn cây ăn quả khác ở đây nhé!

 

Cơ sở phân phối giống cây ăn quả

Vườn ươm Đông Nam Bộ - Cơ sở có quy mô ươm trồng các loại cây giống đạt chất lượng cao

 

Xoài từng nghe cô Cam kể lại rằng, không phải ngẫu nhiên mà các cơ sở phân phối giống cây ra đời. Tận dụng điều kiện tự nhiên, trong những năm qua, việc mở các vườn ươm cây giống đã trở thành phong trào và được nhân rộng ở nhiều tỉnh thành Đồng Nai, Bình Phước. Và vốn bắt nguồn từ nhu cầu làm đẹp, tô điểm các công trình đường phố, tuyên truyền trồng cây xanh bảo vệ môi trường góp phần đem lại nguồn không khí trong lành cho Trái đất nên tụi mình được đầu tư, nhân rộng và phát triển, sinh sôi nảy nở ngày một nhiều đó. Ngôi nhà xinh xắn – Vườn ươm Đông Nam Bộ đã khiến mình cảm thấy vai trò và tầm quan trọng của các giống cây trồng lấy gỗ là vô cùng quan trọng. Đối với họ hàng cây ăn quả như mình, thường được đưa về các cơ sở nhà vườn, được chăm sóc, nâng niu, sau một thời gian tụi mình lớn lên thành cả một vườn xoài. Sau bao tháng ngày vất vả chăm sóc, bón phân, lo lắng khi khu vườn bị bệnh phá hoại thì mùa mong đợi nhất cho nhà trồng chính là mùa thu hoạch đấy.

 

Cơ sở phân phối giống cây ăn quả

Vườn xoài trĩu nặng quả

Lợi ích của việc ươm trồng, sử dụng các giống cây xanh?

Cây ăn quả không chỉ trồng để lấy quả, cung cấp những vựa trái cây thơm ngon, bổ dưỡng cho người tiêu dùng mà còn được lựa chọn xuất khẩu sang nước ngoài, những giống cây gây rừng khác như: cây công trình, lâm nghiệp, sức chịu đựng bền bỉ, dẻo dai hơn thì được đưa về miền xa, miền đồi núi hay những khu vực đất trống để sau này lớn lên, trưởng thành các bạn cây ấy sẽ làm nhiệm vụ to lớn hơn là chống chọi với thiên tai, bão lũ, bảo vệ sự sống của loài người các bạn và bảo vệ cho hành tinh này. Cô Cam còn nói rừng là “lá phổi xanh” của trái đất, nghe xong mình cũng tự hào nhiều lắm, vì mình biết sau này cũng sẽ góp một phần công sức nhỏ bé đó cho cuộc sống xanh – sạch – đẹp của muôn loài.

 

Cơ sở phân phối giống cây ăn quả

Trồng rừng để bảo vệ "lá phổi xanh" của chúng ta

 

Chưa hết, được biết đến là cơ sở hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn cho các công trình cây xanh đường phố, khu công nghiệp, khu du lịch, cơ quan, trường học, biệt thự, tư gia… cũng như cung cấp cây giống trên địa bàn cả nước, ngôi nhà Vườn ươm cây giống của Xoài luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ mọi người. Tại đây, có cả dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công trồng rừng theo mô hình; Điều tra trữ lượng, hiện trạng rừng; Đo vẽ bản đồ bằng máy GPS; Vấn đề khai thác rừng… một cách có đầu tư, kĩ lưỡng để giúp những khách hàng tìm đến hợp tác sẽ có cái nhìn tổng quan và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các giống cây phù hợp. Thực hiện phương hướng "Gắn kết nhà nông", tiến dần đến ký kết hợp đồng cung ứng các giống cây trồng nhằm phát triển ngành trồng trọt đem lại thu nhập cao cho người dân, sự ổn định của thị trường Vườn ươm Đông Nam Bộ đã nghiên cứu và phát triển thành công đơn vị mình theo quy mô ngày càng mở rộng và theo hướng công nghiệp. Đảm bảo cung cấp các giống cây trồng có những ưu điểm vượt trội -  uy tín chất lượng.

 

Cơ sở phân phối giống cây ăn quả

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp rực rỡ của cây Bọ cạp vàng bên đường phố

 

Trên chặng đường phát triển, các giống cây tụi mình ngoài việc được chăm sóc tốt, còn được quan tâm và ngăn ngừa những rủi ro đáng tiếc xảy ra trong quá trình lớn lên để có thể giao đến tay người tiêu dùng những giống cây trồng chất lượng và sạch bệnh nhất đấy. Hạt giống cây ăn quả không còn xa lạ gì với các địa phương nữa. Ở đây cũng đã dần đa dạng các loại cây ăn trái để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp người mua có thể tự trồng và nuôi nấng cho khu vườn của mình một vài cây cam, cây mận,… làm cho họ yên tâm hơn về chất lượng hơn. Bên cạnh đó mình còn phát hiện ra một lợi ích to lớn từ việc bán những giống cây trồng ươm sẵn, nó giúp các hộ gia đình tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc gieo trồng các loại cây. Nhờ đó, các bạn không cần phải lo ngại vấn đề gieo cấy hạt giống nữa mà vẫn có được thành phẩm. Đặc biệt đối với những loại hạt giống có tỉ lệ lên khó, đòi hỏi phải có kỹ thuật chăm sóc tốt và đúng yêu cầu sinh trưởng và phát triển của từng loại cây.

Tìm cơ sở cung cấp, phân phối giống cây ăn quả chất lượng ở đâu tại Đồng Nai?

 

Cơ sở phân phối giống cây ăn quả

Vườn ươm Đông Nam Bộ

 

Nếu các bạn đang cần tìm một địa điểm cung cấp giống cây trồng uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh hãy một lần ghé thăm nhà Xoài – Vườn ươm Đông Nam Bộ nhé! Xoài và những bạn cây giống khác sẽ luôn đợi các bạn đến hợp tác và đưa những giống cây tụi mình đến “ngôi nhà thứ hai” làm nhiệm vụ quan trọng cho cuộc sống và môi trường xung quanh đấy. À phải nói thêm, chúng mình được hình thành từ niềm đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp từ anh chủ thân thiện, nhiệt huyết nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì ở đây luôn cung cấp cây giống với số lượng lớn theo mô hình chuyên nghiệp. Nguồn giống của Vườn ươm Đông Nam Bộ nhà Xoài luôn tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao, không những thế còn được chú trọng chăm sóc tốt, áp dụng khoa học kĩ thuật tiên tiến cho nên khách hàng hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Vườn ươm cây giống tại Trảng Bom, Đồng Nai gặp gỡ Xoài và các bạn cây giống khác ngay nào.

 

VƯỜN ƯƠM ĐÔNG NAM BỘ

Địa chỉ     : Tổ 5, KP 3, Thị trấn Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0919 990 576

Email       : duong.dongnambo@gmail.com

Website   : www.giongcaytrongvina.com

                   www.caygiongmiennam.com